หัวหน้ากระปุกเกียร์ Randy Pitchford: "ต่อต้านอย่างมาก" แผนการสร้างรายได้แบบนักล่า

เนื่องจากกล่องของขวัญกลายเป็นเรื่องปกติในเกือบทุกเกมในทุกวันนี้ บางคนอาจสงสัยว่านักพัฒนาทุกคนเป็นแฟนตัวยงของไมโครทรานส์แอคชั่นในเกมหรือไม่ หรืออย่างน้อยก็อย่างไรตอนนี้กำลังดำเนินการอยู่- นักพัฒนารายหนึ่งได้พูดออกมา และไม่ใช่ใครอื่นนอกจากซอฟต์แวร์ Gearbox (บอร์เดอร์แลนด์, แบทเทิลบอร์น) นายใหญ่ แรนดี้ พิตช์ฟอร์ด

บน Twitter Pitchford โพสต์ข้อความยาวประณามแผนการสร้างรายได้แบบ "นักล่า" วิธีที่เขาต่อต้านมัน และวิธีที่คำว่า "กล่องของขวัญ" ถูกมองว่าเป็นเชิงลบ สำหรับการอ้างอิง กล่องของขวัญอยู่ในชายแดนแฟรนไชส์แม้ว่าจะไม่ได้ใช้เหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ก็ตาม

/1 โดยทั่วไปแล้ว ฉันต่อต้านแผนการสร้างรายได้แบบนักล่าในเกม F2P สำหรับสินค้าอุปโภคบริโภค และยิ่งกว่านั้นต่อต้านพวกเขาในเกมพรีเมียม ฉันมักจะต่อต้านเทคนิคดังกล่าวทั้งในฐานะศิลปินและผู้สร้าง รวมถึงในฐานะลูกค้าและเกมเมอร์ด้วย

– แรนดี้ พิตช์ฟอร์ด (@DuvalMagic)10 พฤศจิกายน 2017

/2 หลักฐานที่แสดงถึงจุดยืนของฉันคือเราไม่เคยขาย Golden Keys (สินค้าที่บริโภคได้) ในเกม Borderlands เรามีความต้องการจากลูกค้าในระดับที่ไม่สำคัญ แต่เราก็ไม่ยอมอ่อนข้อ เราเลือกที่จะมอบ Golden Keys ผ่านทางโซเชียลมีเดียและความสัมพันธ์กับพันธมิตรเท่านั้น

– แรนดี้ พิตช์ฟอร์ด (@DuvalMagic)10 พฤศจิกายน 2017

/3 ตรงกันข้าม ฉันมักจะสนับสนุนการสร้างรายได้จากสินค้าคงทนหลังการเปิดตัวเป็น DLC *เกือบ* ทุกรูปแบบ ขอย้ำอีกครั้งในฐานะลูกค้าและผู้สร้าง ฉันคิดว่าเนื้อหาใหม่ที่แยกออกมาซึ่งใช้พลังงานในการสร้างสรรค์สมควรได้รับการชดเชยความพยายาม

– แรนดี้ พิตช์ฟอร์ด (@DuvalMagic)10 พฤศจิกายน 2017

/4 อย่างไรก็ตาม ฉันคัดค้านข้อโต้แย้งและภาษาบางอย่างที่ใช้ในการต่อสู้กับแผนการสร้างรายได้แบบนักล่าที่ฉันเพิ่งเยาะเย้ยในโพสต์แรกของกระทู้นี้

– แรนดี้ พิตช์ฟอร์ด (@DuvalMagic)10 พฤศจิกายน 2017

/5 ในฐานะศิลปินและนักสร้างสรรค์ที่ *รัก* ธรรมชาติของ “กล่องของขวัญ” ดังที่ปรากฏในเกม Borderlands ของเราเป็นอย่างมาก ฉันกังวลว่าคำว่า “กล่องของขวัญ” จะถูกนำมาใช้เป็นคำสั้นในการฝึกฝน I ฉันไม่เห็นด้วยกับ เราจะหาคำอื่นสำหรับสิ่งที่เราคัดค้านได้หรือไม่?

– แรนดี้ พิตช์ฟอร์ด (@DuvalMagic)10 พฤศจิกายน 2017

/6 นอกจากนี้ ฉันยังเห็นข้อโต้แย้งเกี่ยวกับสินค้าอุปโภคบริโภคสำหรับลูกค้าที่ต้องการเร่งความคืบหน้าตามบรรทัดเหล่านี้: “การเจียรมันแย่มาก ฉันไม่ควรต้องจ่ายเพื่อหลีกเลี่ยงการเจียร” ฉันมีปัญหากับการโต้แย้งประเภทนี้...

– แรนดี้ พิตช์ฟอร์ด (@DuvalMagic)10 พฤศจิกายน 2017

/7 ในกรณีที่ “บด” คือเล่นเกม และในกรณีที่ผู้เล่นไม่ต้องการก็เล่นเกมแต่ไม่อยากจ่ายเงินสดเพื่อข้ามการเล่นเกม ผมแนะนำให้พิจารณา อีกทางเลือกหนึ่ง: อย่าเล่นเกม

– แรนดี้ พิตช์ฟอร์ด (@DuvalMagic)10 พฤศจิกายน 2017

/7 ในกรณีที่ “บด” คือเล่นเกม และในกรณีที่ผู้เล่นไม่ต้องการก็เล่นเกมแต่ไม่อยากจ่ายเงินสดเพื่อข้ามการเล่นเกม ผมแนะนำให้พิจารณา อีกทางเลือกหนึ่ง: อย่าเล่นเกม

– แรนดี้ พิตช์ฟอร์ด (@DuvalMagic)10 พฤศจิกายน 2017

/8 หากเกม "บด" คือเกมและเกมไม่สนุก ทางเลือกที่สมเหตุสมผลคือเล่นเกมอื่นที่สนุก หากการเล่นเกมเป็นเรื่องสนุกก็ควรเป็นรางวัลไม่ใช่อุปสรรคในการเล่นเวรกรรม

– แรนดี้ พิตช์ฟอร์ด (@DuvalMagic)10 พฤศจิกายน 2017

/10 ฉันรู้ว่ามีบางคนที่ต้องการสถานะแพ้เกมหรือมีความก้าวหน้าในเกมในระดับหนึ่ง และยินดีจ่ายเงินเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้น สิ่งเหล่านี้เป็นความคิดประเภทเดียวกับเกมประเภทนั้น

– แรนดี้ พิตช์ฟอร์ด (@DuvalMagic)10 พฤศจิกายน 2017

/11 แต่ถ้าคุณเป็นคนที่มีจิตใจที่ไม่ต้องการจ่ายเงินเพื่อความก้าวหน้า และไม่สนุกกับการ "บดขยี้" ในการเล่นเกมจริง ๆ แล้ว เอาล่ะ ตรงไปตรงมา คุณควรลงคะแนนเสียงด้วยความสนใจของคุณและ แค่หยุดเล่นเกมนั้นแล้วย้ายไปที่อื่น

– แรนดี้ พิตช์ฟอร์ด (@DuvalMagic)10 พฤศจิกายน 2017

/12 ฉันรักเกม. ฉันชอบเล่นพวกเขา ฉันรักการสร้างพวกเขา ในฐานะลูกค้า ฉันมีความสุขมากที่ได้ช่วยเหลือทางการเงินแก่ศิลปินที่ให้ความบันเทิง ในฐานะลูกค้า ฉันสามารถเลือกได้อย่างอิสระว่าจะใช้เวลาและเงินไปอยู่ที่ไหน คุณก็ควรเช่นกัน! /ด้าย

– แรนดี้ พิตช์ฟอร์ด (@DuvalMagic)10 พฤศจิกายน 2017

นี่คือสิ่งที่ Pitchford กล่าวสำหรับผู้ที่อาจไม่สามารถอ่านทวีตที่ฝังอยู่:

โดยทั่วไปแล้ว ฉันมักจะต่อต้านแผนการสร้างรายได้แบบนักล่าในเกม F2P สำหรับสินค้าอุปโภคบริโภค และยิ่งกว่านั้นต่อต้านพวกเขาในเกมพรีเมียม ฉันมักจะต่อต้านเทคนิคดังกล่าวทั้งในฐานะศิลปินและผู้สร้าง รวมถึงในฐานะลูกค้าและเกมเมอร์ด้วย หลักฐานที่แสดงถึงจุดยืนของฉันคือเราไม่เคยขาย Golden Keys (สินค้าที่บริโภคได้) ในเกม Borderlands เรามีความต้องการจากลูกค้าในระดับที่ไม่สำคัญ แต่เราก็ไม่ยอมอ่อนข้อ เราเลือกที่จะมอบ Golden Keys ผ่านทางโซเชียลมีเดียและความสัมพันธ์กับพันธมิตรเท่านั้น

ในทางกลับกัน ฉันมักจะสนับสนุนการสร้างรายได้จากสินค้าคงทนหลังการเปิดตัวเป็น DLC ใน*เกือบ*ทุกรูปแบบ ขอย้ำอีกครั้งในฐานะลูกค้าและผู้สร้าง ฉันคิดว่าเนื้อหาใหม่ที่แยกออกมาซึ่งใช้พลังงานในการสร้างสรรค์สมควรได้รับการชดเชยความพยายาม อย่างไรก็ตาม ฉันคัดค้านข้อโต้แย้งและภาษาบางอย่างที่ใช้ในการต่อสู้กับแผนการสร้างรายได้แบบนักล่าที่ฉันเพิ่งเยาะเย้ยในโพสต์แรกของกระทู้นี้

ในฐานะศิลปินและนักสร้างสรรค์ที่*รัก*ธรรมชาติของ “กล่องของขวัญ” ตามที่ปรากฏในเกม Borderlands ของเราเป็นอย่างมาก ฉันกังวลว่าคำว่า “กล่องของขวัญ” กำลังถูกใช้เป็นคำสั้นในการฝึกฝน ฉันไม่ได้ ในความโปรดปรานของ เราจะหาคำอื่นสำหรับสิ่งที่เราคัดค้านได้หรือไม่?

นอกจากนี้ ฉันยังเคยเห็นข้อโต้แย้งเกี่ยวกับสินค้าอุปโภคบริโภคสำหรับลูกค้าที่ต้องการเร่งความคืบหน้าตามบรรทัดเหล่านี้: “การเจียรมันแย่มาก ฉันไม่ควรต้องจ่ายเพื่อหลีกเลี่ยงการเจียร” ฉันมีปัญหากับการโต้แย้งประเภทนี้...

ในกรณีที่ “บด” คือเล่นเกม และในกรณีที่ผู้เล่นไม่ต้องการก็เล่นเกมแต่ไม่อยากจ่ายเงินสดเพื่อข้ามการเล่นเกมผมแนะนำให้พิจารณาทางเลือกอื่น : อย่าเล่นเกม. หากเกม "บด" คือเกมและเกมไม่สนุก ทางเลือกที่สมเหตุสมผลคือเล่นเกมอื่นที่สนุก หากการเล่นเกมเป็นเรื่องสนุกก็ควรเป็นรางวัลไม่ใช่อุปสรรคในการเล่นเวรกรรม

หากเล่นเกมไม่สนุกและอยากข้ามไปก็ถือว่าเป็นเกมที่ควรข้ามและส่งต่อ

ฉันรู้ว่ามีบางคนที่ต้องการสถานะแพ้เกมหรือมีความก้าวหน้าในเกมในระดับหนึ่ง และยินดีจ่ายเงินเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้น สิ่งเหล่านี้เป็นความคิดประเภทเดียวกับเกมประเภทนั้น

แต่ถ้าคุณเป็นคนประเภทที่ไม่ต้องการจ่ายเงินเพื่อความก้าวหน้าและไม่สนุกกับการ "บดขยี้" ในการเล่นเกมจริง ๆ แล้ว ตรงไปตรงมา คุณควรรับหน้าที่ลงคะแนนเสียงด้วยความสนใจของคุณและเพียงแค่หยุด เล่นเกมนั้นแล้วย้ายไปที่อื่น

ฉันรักเกม ฉันชอบเล่นพวกเขา ฉันรักการสร้างพวกเขา ในฐานะลูกค้า ฉันมีความสุขมากที่ได้ช่วยเหลือทางการเงินแก่ศิลปินที่ให้ความบันเทิง ในฐานะลูกค้า ฉันสามารถเลือกได้อย่างอิสระว่าจะใช้เวลาและเงินไปอยู่ที่ไหน คุณก็ควรเช่นกัน!

Pitchford ยังกล่าวอีกว่าหากคุณต้องการพูดคุยเรื่องเหล่านี้กับเขา คุณสามารถทำได้โดยการโทรเนิร์ดวาน่าไลฟ์หรือแสดงความคิดเห็น การแสดงจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้

คุณเห็นด้วยกับ Pitchford หรือไม่ และคุณคิดว่าเราจะได้เห็นตัวอย่างที่คล้ายกับนักล่าหรือไม่ชายแดน 3 กล่องของขวัญเหรอ? นอกจากนี้หากแบทเทิลบอร์นขายดีหรือขายดี คุณคิดว่าเขาจะผลิตกล่องของขวัญแบบไมโครทรานส์แอคชั่นเพื่อมันหรือไม่?